Các trạm cứu hộ chó mèo, bệnh viện chó mèo uy tín tại Việt Nam

Chó, mèo từ lâu đã trở thành những người bạn thân thiết đối với mỗi gia đình Việt. Hãy cùng sieupet.com điểm qua danh sách một số trạm cứu hộ chó mèo, bệnh viện chó mèo có uy tín tại Việt Nam nhé!

Trạm cứu hộ chó mèo tại Hà Nội

Trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội (CPAPS):

Thành lập tháng 4/2012, là một trong những trạm cứu hộ đầu tiên tại Hà Nội. Trạm sẵn sàng tiếp nhận những trường hợp chó mèo vô chủ, bị bỏ rơi và gặp các vấn đề về sức khỏe. Tiền thân của trạm là HPR – hay còn gọi là Hanoi pet Rescue. Đây là trạm cứu hộ có giấy phép hoạt động NGO đầu tiên không chỉ tại Hà Nội mà còn là đầu tiên của Việt Nam.
trạm cứu hộ chó mèo ava caps
Trạm thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu, các cuộc thi, event kết nối chủ nuôi và thú cưng
Thủ tục trao gửi nhanh chóng. Đảm bảo cuộc sống của chó, mèo sau khi được trao – nhận thành công. Ngoài các hoạt động cứu hộ chó mèo, trạm còn tổ chức nhiều sự kiện khác. Các sự kiện viết về thú cưng, đặt mua sách tự xuất bản…đều nhằm mục đích gây quỹ.
Thông tin liên hệ: SĐT 01234524650 hoặc email info@cpapsvn.org.

Trạm cứu hộ động vật Nông nghiệp Hà Nội:

Thành lập tháng 3/2014, tại thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội. Trạm có tổ chức giúp đỡ, bảo vệ chó mèo lang thang, bị bạo hành, đánh đập. Hội cũng hỗ trợ chuyển chủ để cung cấp cho các em thú cưng hoặc thú hoang một cuộc sống mới…
trạm cứu hộ chó mèo nông nghiệp HN
Trạm cứu hộ động vật nông nghiệp Hà Nội là nơi thường xuyên hỗ trợ các động vật bị bỏ rơi, bị bạo hành
Bên cạnh đó, trạm còn tổ chức các buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc thú cưng. Các buổi chia sẻ về bảo vệ thú cưng. Đồng thời tổ chức các sự kiện nâng cao ý thức trách nhiệm của những người nuôi chó, mèo. Các hoạt động của trạm được nhiều bạn trẻ yêu quý động vật ủng hộ mạnh mẽ.
Thông tin liên hệ với trạm: SĐT 01256515518.

Bệnh viện thú y PetHeath:

Thành lập vào khoảng năm 2008, tại 240 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội. Các bác sĩ thú cưng tại đây có kinh nghiệm hơn 10 năm làm nghề. Đây là địa chỉ uy tín nếu thú cưng gặp các vấn đề về sức khỏe, chấn thương chỉnh hình…
trạm cứu hộ chó mèo bệnh viên petheath
Petheath là địa chỉ đáng tin cậy khi thú cưng của bạn mắc bệnh hoặc gặp tai nạn
Đội ngũ bác sĩ được nhận xét là có trình độ cao. Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, giá thành hợp lý và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Bệnh viện cam đoan sẽ đem đến cho thú cưng của bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Liên hệ: (024) 2242 8882 hoặc website: https://pethealth.vn/. Bệnh viện mở cửa 24/24, có dịch vụ tư vấn qua điện thoại và thăm khám tại gia nếu cần thiết.

Tại TP. Hồ Chí Minh

Nhóm cứu trợ động vật SAR:

Nhóm cứu trợ động vật SAR cam đoan sẽ cho các chú chó, mèo một cơ hội thứ hai trong cuộc đời mình. Hoạt động của trạm cứu hộ chó mèo SAR  chủ yếu hỗ trợ cứu giúp các thú hoang. Bên cạnh đó, hội còn tổ chức liên kết tìm chủ nuôi. Và còn hỗ trợ cứu chữa các trường hợp bệnh tật, tai nạn cho các thú hoang.
trạm cứu hộ chó mèo nhóm cứu trợ SAR
Nhóm cứu trợ động vật SAR tại HCM. Nhóm thường tiếp nhận các trường hợp là cún hơn mèo do không đủ nhân lực chuyên môn
Trang fanpage của trạm cứu hộ chó mèo SAR thường xuyên cập nhật tình hình của các thú hoang hoặc thú bị bạo hành. Được biết nhóm thường hỗ trợ cứu các chú cún hơn là mèo, với lý do nhân lực trong nhóm không đủ chuyên môn để chăm sóc cho các bé mèo. Dầu vậy, sự hỗ trợ của nhóm là nguồn an ủi to lớn đối với các chú chó bị bỏ rơi hoặc bị bạo hành.

Cứu hộ chó mèo Saigon Time (SGT):

Thành lập khá muộn vào tháng 5/2015 tại huyện Bình Chánh với số thành viên vỏn vẹn 5 người. Tuy vậy, trạm cứu hộ chó mèo  SGT đã có nhiều hoạt động thiết thực trong suốt hơn 3 năm hoạt động: chăm sóc chó, mèo lang thang cơ nhỡ, can thiệp y tế với các trường hợp bị nhiễm bệnh, chấn thương…
trạm cứu hộ chó mèo cứu trợ Saigontime
Logo của fanpage Đội cứu trợ chó mèo SAIGONTIME
Hiện trạm cứu hộ chó mèo SGT vẫn đang hoạt động sôi nổi tại Sài Gòn với nhân lực chủ chốt là chị Như và bạn. Dù có đóng góp rất lớn trong công cuộc giúp đỡ thú cưng, song chi phí hoạt động từ 40-60 triệu đồng/tháng (bao gồm tiền nhà, thức ăn, thuốc men, vật liệu y tế… cho hơn 100 chó, mèo) đôi khi vượt qua khả năng tài chính của chị.
Vậy nên, các mạnh thường quân có thể giúp đỡ chị Như và trạm qua địa chỉ: vtv154@gmail.com.

Bệnh viện chó, mèo New Pet Hospital:

Là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế với dịch vụ y tế hiện đại. Đội ngũ bác sĩ tại đây được nhận xét là giỏi và lành nghề. Bệnh viện tổ chức thăm khám, chăm sóc sức khỏe, phẫu thuật chỉnh hình, tiêm phòng, chụp X-quang, … cho thú cưng với giá thành hợp lý.
trạm cứu hộ chó mèo bệnh viện new pet
New Pet Hospital là bệnh viện có cơ sở vật chất hiện đại
Các y – bác sĩ thú y tại bệnh viện luôn túc trực 24/7. Cơ sở vật chất hiện đại, với trung tâm chẩn đoán kĩ thuật cao, New Pet Hospital được xem là một trong những bệnh viện chó mèo có chất lượng hàng đầu tại Hồ Chí Minh.
Địa chỉ: 53 Đặng Dung, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM – Số 354/8 Lý Thường Kiệt, p14, quận 10, TP.HCM. SĐT:  02862.639.939 – 02862.563.939. Website: www.newpethostipal.com.vn

Tại Đà Nẵng

Trạm cứu hộ chó mèo Đà Nẵng:

Thành lập năm 2013, đứng đầu là anh Bùi Trần Vĩnh Trí. Với số lượng thành viên trên 40 người rải đều khắp thành phố, trạm đã đạt được nhiều thành quả nhất định trong quá trình chăm sóc, chữa trị cho chó mèo.
trạm cứu hộ chó mèo Đà Nẵng
Logo – avatar của trạm cứu trợ động vật Đà Nẵng
Mặc dù từng xảy ra vụ việc tai tiếng với một trong những cộng tác viên của trạm là Vincent, nhưng hiện tại trạm đã được đổi mới hoàn toàn. Hiện nay, trạm đã thay đổi tên gọi và hầu hết các nhân lực chủ chốt. Trạm thường xuyên đăng tải hình ảnh, cập nhật tình hình các thú hoang và tìm chủ.
Với châm ngôn làm việc: “Sự vĩ đại của một quốc gia và sự tiến bộ về mặt đạo đức của cuộc gia đó được dựa trên các họ đối xử với động vật”. Sau 5 năm hoạt động, trạm cứu hộ chó mèo Đà Nẵng đã cưu mang và tìm chủ mới cho hơn 3000 trường hợp chó, mèo.

Bệnh viện chó, mèo Danangpet:

Là bệnh viện chó, mèo tại Đà Nẵng được nhiều người lựa chọn. Bệnh viện được trang bị các dụng cụ y tế, máy móc hiện đại. Với đội ngũ bác sĩ lành nghề, chắc chắn sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy đối với những người nuôi thú cưng.
trạm cứu hộ chó mèo danangpet logo
Logo của bệnh viện Danangpet
Trên trang thông tin của bệnh viện thường xuyên được cập nhật. Tình hình bệnh lý cùng quy trình thực hiện chữa trị, phẫu thuật cũng được thuyết trình tỉ mỉ.
Địa chỉ: Khu nhà gia đình quân đội K38, đường Lê Quang Đạo. SĐT:  096 399 9383. Bệnh viện mở cửa từ 8h – 19h, có dịch vụ spa và trông giữ thú cưng.
Hi vọng với một vài thông tin hữu ích sieupet.com đưa ra ở trên, các bạn sẽ không còn cảm thấy khó khăn khi cần tìm kiếm những trạm cứu hộ chó mèo để giúp đỡ, tạo mái ấm tình thương cho chó, mèo cũng như nơi thăm khám sức khỏe uy tín cho thú cưng của bạn nữa nhé!

Nhận xét

  1. Cũng giống như tất cả các dòng sản phẩm lò nướng cao cấp khác, trong quá trình sử dụng lò nướng Teka HSB 635 cũng có thể phát sinh các lỗi về kỹ thuật. Hầu hết các lỗi cơ bản thì người dùng đều có thể xử lý được. Tuy nhiên, nếu bạn không thể xử lý hãy gọi đến Trung tâm bảo hành của Bếp Hoàng Cương theo số điện thoại hotline trên Phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm để được đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ kịp thời. Dưới đây là chế độ bảo hành lò nướng TEKA HSB 635 để bạn tham khảo:

    TEKA HSB 615
    TEKA HSB 635

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân tích giá chó corgi năm 2018

Cách nuôi chó Corgi từ A-Z cho người mới bắt đầu

Hướng dẫn cách tắm cho chó Corgi và vệ sinh cơ thể đúng cách