8 Mẫu nhà đẹp hiện đại cho cún cưng nhà bạn!

Ngày này khi cuộc sống phát triển, thú nuôi trong nhà như chó và mèo càng trở nên thân thiết với con người. Những người bạn nhỏ dễ thương như thành viên trong gia đình, được chăm sóc từ nơi ăn đến chốn ngủ. Những cô cậu chủ lo lắng vật nuôi không thể ngủ ngon sẽ cần ngôi nhà cho chó để được nghỉ ngơi. Bạn có thể lựa chọn mua nhà hay tự tay làm ổ cho thú cưng. Hãy đến với sieupet.com của chúng tôi để tìm hiểu nhà cho vật nuôi của bạn.

Các loại nhà cho chó phổ biến hiện nay

Trên thị trường thú cưng có rất nhiều lồng chó với màu sắc, kích thước và chất liệu khác nhau. Tùy vào nhu cầu mong muốn sử dụng mà chủ nuôi sẽ chọn loại phù hợp với chó nhà mình. Tuy nhiên yêu cầu cơ bản hiện nay chính là sự rộng rãi, vững chắc và đem lại sự thoải mái cho vật nuôi. Có nhiều kiểu nhà chó được ưa chuộng nhưng chúng tôi xin phép phân thành 4 loại được ưa chuộng nhất. Nhà chó làm bằng inox, chuồng chó làm bằng gỗ, chuồng làm bằng nhựa cho chó và giường cho làm bằng vải hoặc bông mềm.
Lồng chó làm bằng Inox
Hiện nay, lồng làm bằng inox rất đa dạng về mẫu mã và kích thước. Với ưu thế cứng rắn, bạn không cần lo lắng thú cưng cắn hỏng, đặc biệt phù hợp với các loại chó lớn và khỏe. Vật liệu inox không bị han gỉ, dễ dàng vệ sinh và lau dọn. Chuồng inox thoáng mát, sạch sẽ rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam. Lồng inox có thể tháo rời, tiện cho di chuyển và vệ sinh khi cần thiết.
Tuy nhiên, không có tính thẩm mỹ chính là nhược điểm của loại chuồng này. Giá của chuồng inox tùy thuộc vào kích thước và loại inox được dùng.

1.Nhà chuồng cho pet

Với kích thước 66.5 x 48 x 64.5 cm có tông màu hồng và trắng, sản phẩm này rất bắt mắt.
Chất liệu nhựa cao cấp bền, có thể dễ dàng đi chuyển.
Kết hợp với cửa sắt, lỗ thông gió thoáng khí, có thể tháo lắp để vệ sinh dễ dàng.
Giá của sản phẩm là 1.450.000đ tại sietpet.com
Nhà chuồng cho pet
1450k

2.Nhà chó chó có mái che bằng nhựa cho cún

Nhà bằng nhựa có độ bền cao, có mái giúp cún cưng có thể ở ngoài trời dù nắng hay mưa. Phù hợp cho chó có kích cỡ trung bình.
Giá bán ở sieupet.com là 1.5000.000đ
Chuồng chó từ vật liệu mềm như bông hoặc vải
Nhà cho chó có mái che bằng nhựa cho cún
1500k
Chuồng chó này được làm bằng sợi vải, nilon hay 1 số vật liệu mềm khác. Có đôi khi chúng còn kết hợp với khung từ nhựa hay inox nên không cứng cáp. Phù hợp với những giống chó bé.
Ưu điểm của vật liệu mềm là màu sắc đa dạng, dễ dàng gấp gọn và mang theo bên người. Nhưng nhược điểm là chuồng chó không chắc chắn, dễ bị rách trong quá trình vật nuôi sử dụng như cắn hay xé.

3.Chuồng vải dâu tây xinh xắn

Chuồng chó hình dâu tây làm bằng vải với tông màu nổi bật, hình dáng ngộ nghĩnh. Đây là kiểu chuồng rất phổ biến ở phương Tây. Chất liệu bền đẹp, an toàn là sự lựa chọn chắc chắn khiến bạn và thú cưng hài lòng.
Giá bán 270.000đ tại sieupet.com
Chuồng vải dâu tây xinh xắn
270k

4. Nhà chuồng cho thú cưng bằng vải mềm

Kích thước 38 x 25 x 38 cm và có nhiều màu để lựa chọn. 
Được làm bằng vải mềm. Có thể gấp gọn và mang theo.
Sản phẩm bán với giá 265.000đ tại sieupet.com
Nhà chuồng cho thú cưng bằng vải mềm
265k

5. Nhà nệm cho chó dưới 12 kg

Kích thước 37cm x 43cm x 37cm.
Được bán với giá 320.000đ tại sieupet.com
Nhà nệm cho chó dưới 12 kg
320k

6. Nhà vải hoa nhỏ cho chó mèo

Làm bằng chất liệu cotton khô thoáng, dễ vệ sinh, phù hợp khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.
Được bán với giá 294.000đ
Nhà vải hoa nhỏ cho chó mèo
294k

7. Túi xách di chuyển chó

Giá bán 180.000đ tại sieupet.com
Có 3 size S,M,L để lựa chọn. Thích hợp sử dụng khi đưa thú cưng di chuyển đi nơi khác. Tạo cảm giác an toàn cho thú cưng.
Túi xách di chuyển chó
180k

8. Nhà cún chống thấm nước bằng xốp

Với thiết kế tinh tế, chống thấm nước, dành cho mọi loại thời tiết. Có chân để điều chỉnh, mái nhà bản lề, sàn có thể tháo rời để lau chùi.
Dành cho chó có thể nặng tới 70kg.
Giá bán 3.500.000đ tại sieupet.com
Nhà cún chống thấm nước bằng xốp
3500k

Cách làm nhà cho chó thủ công tại nhà

Ngoài những sản phẩm được bán trên, các bạn có thể tự tay làm nhà ở cho thú cưng của mình bằng những vật liệu đơn giản. Bạn có thể làm nhà cho chó bằng thùng xốp hay thùng giấy một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí.

Cách làm nhà cho chó bằng thùng giấy rất đơn giản và dễ dàng thực hiện.

Vật liệu chuẩn bị gồm thùng giấy, súng bắn keo, keo nến, thước kẻ và dao rọc giấy.
Bước 1: Cắt bìa carton làm 2 hình ngũ giác cân, có đáy rộng 60cm, cạnh hai bên cao 60cm, hai cạnh đỉnh 36cm. Trên tấm bìa làm cửa cho cún cắt hình chữ U rộng 30cm và cao 35-40cm ứng với độ lớn của cún. Dùng dao cắt bỏ chữ U đi.
Bước 2 Bìa carton cắt thành 2 miếng vuông cạnh 60cm và 2 hình chữ nhật 60x36cm. Hai miếng vuông làm tường còn hai hình chữ nhật là mái nhà. Bạn có thể dán hình hay hay tô màu để trang trí. Sử dụng 1 tấm bìa với kích thước 1m2x90cm làm nên nhà. Dùng súng bắn keo dán các tấm bìa từ 4 tấm làm tường, rồi tới 2 tấm mái. Nên dán vào góc phần tấm nền.
Bước 3 Làm hàng rào xung quanh tấm bìa làm nền. Các bạn cắt bìa carton theo kích thước 60x10cm, 90x10cm, 75x10cm, 15x10cm và 30x10cm. Vẽ các ô chữ nhật 4x8cm trên tầm bìa sao cho cách đều 2cm rồi dùng dao rọc giấy cắt bỏ. Dùng súng bắn keo nến dán các đoạn hàng rào vào mép tấm bìa nền.
Chỉ với 3 bước đơn giản, bạn đã có một ngôi nhà cho thú cưng xinh đẹp nhưng không hề tốn kém.

Trên đây là một vài nhà cho chó giúp ích cho bạn trong việc nuôi nhốt thú cưng của mình. Sieupet.com hi vọng có thể giúp ích cho các bạn. Với những gợi ý, lời khuyên có tính tham khảo. Chúc bạn và vật nuôi đều khỏe mạnh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân tích giá chó corgi năm 2018

Cách nuôi chó Corgi từ A-Z cho người mới bắt đầu

Hướng dẫn cách tắm cho chó Corgi và vệ sinh cơ thể đúng cách